Huyện đoàn Bàu Bàng: Phát động tham gia hội thi Olympic tiếng Anh học sinh, sinh viên toàn quốc lần thứ II

Cập nhật: 29-09-2018 | 10:59:36


Học sinh trường THPT Bàu Bàng tham gia thi Olympic tiếng Anh do Trung ương Đoàn tổ chức

Huyện đoàn Bàu Bàng vừa tổ chức phát động tham gia hội thi Olympic tiếng Anh học sinh, sinh viên toàn quốc lần thứ II, do Trung ương Đoàn tổ chức.

Hội thi là sân chơi bổ ích trong việc rèn luyện và trau dồi tiếng Anh cho đoàn viên thanh niên, tạo ra phong trào học tiếng Anh lan tỏa, rộng khắp, thay đổi nhận thức của đoàn viên thanh niên, học sinh trong việc sử dụng và học tập tiếng Anh. Sau lễ phát động, gần 100 đoàn viên thanh niên, học sinh trường THPT Bàu Bàng đã tham gia đăng ký dự thi tại địa chỉ: OlympicEnglish.vn

Hội thi Olympic tiếng Anh không chỉ là hoạt động thiết thực, sân chơi bổ ích trong việc kiểm tra năng lực sử dụng tiếng Anh, mà quan trọng hơn, qua đó thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa ý thức học tập, rèn luyện, nâng cao kiến thức và kỹ năng thực hành tiếng Anh của học sinh, sinh viên hiện nay trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên