Huyện đoàn Bàu Bàng: Tổ chức diễn đàn sáng tạo khởi nghiệp, bảo vệ môi trường

Cập nhật: 17-09-2018 | 07:29:08

Huyện đoàn Bàu Bàng, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên huyện vừa tổ chức diễn đàn “Thanh niên Bàu Bàng sáng tạo khởi nghiệp và tuổi trẻ xung kích, bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu”.

Tại diễn đàn, đoàn viên thanh niên được trao đổi về những quy định pháp luật về bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu trong giai đoạn hiện nay; sự tác động của biến đổi khí hậu đến đời sống, sản xuất, thanh niên tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu... Cũng tại diễn đàn, đoàn viên thanh niên được gợi ý các ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp liên quan đến lĩnh vực môi trường như: Sáng tạo ra công nghệ, phương thức giúp con người tiết kiệm được nguồn tài nguyên sử dụng hàng ngày như tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng làm mát nhà, sưởi ấm, tiết kiệm các nguồn lực đầu vào như đất, nước, nguyên liệu xây dựng...

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên