Huyện đoàn Dầu Tiếng: Tổ chức hội thi kể chuyện về Bác

Cập nhật: 11-04-2015 | 08:34:08

Huyện đoàn Dầu Tiếng vừa tổ chức hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” năm học 2014- 2015. Tham gia hội thi có 23 thí sinh đến từ các trường tiểu học và THCS trên địa bàn huyện. Trong thời gian 10 phút, mỗi thísinh tham gia dự thi kể một câu chuyện về Bác đã được đăng trên sách, báo, tạp chí hoặc chuyển tải trên các phương tiện thông tin đại chúng xoay quanh đạo đức và lối sống giản dị của Người. Bằng giọng kể trong sáng, diễn đạt giàu xúc cảm, kèm minh họa và hoạt cảnh, các em đã khắc họa được hình ảnh gần gũi, giản dịvà tình yêu bao la của Bác dành cho mọi tầng lớp nhân dân, đặc biệt là với các cháu thiếu nhi.

Kết thúc hội thi, trường Tiểu học và Trung học cơ sở Long Hòa đoạt giải nhất; 2 trường Tiểu học Ngô Quyền và Tiểu học Bến Súc cùng đoạt giải nhì.

D.QUANG - D.PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên