Huyện ủy Phú Giáo: Phấn đấu kết nạp 400 đảng viên trong nhiệm kỳ mới

Cập nhật: 29-08-2015 | 09:25:13

Thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2010- 2015, Huyện ủy Phú Giáo đã tổ chức kết nạp được 688 đảng viên mới, đạt tỷ lệ 172% so với nghị quyết đại hội đề ra, nâng tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ đến cuối nhiệm kỳ là 2.510 đảng viên. Tại Đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ huyện Phú Giáo đã đề ra mục tiêu kết nạp 400 đảng viên mới; đồng thời phấn đấu định kỳ hàng năm có trên 85% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 10% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; có từ trên 80% tổ chức cơ sở Đảng đạt trong sạch, vững mạnh.

Để đạt được mục tiêu nghị quyết đề ra, Huyện ủy Phú Giáo chú trọng nâng cao trách nhiệm của cấp ủy, người đứng đầu cấp ủy trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng; thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng theo quy định của điều lệ Đảng, đủ sức tham mưu cho cấp ủy và thực hiện các nhiệm vụ do cấp ủy giao.

PHƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên