Kết thúc Giải Billiards Carom 3 băng Quốc tế Bình Dương lần VI năm 2017 Cúp BTV - Becamex IJC: Gay cấn và quyết liệt trận chung kết

Cập nhật: 16-07-2017 | 17:39:18

(BDO) Chiều 16-7, Giải billiards carom 3 băng Quốc tế Bình Dương lần 6 năm 2017 tranh cúp BTV - Becamex IJC đã bế mạc sau 3 ngày tranh tài. Ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Ông Lê Hữu Phước (hàng đầu, bên trái) Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao thưởng cho các VĐV đoạt thành tích cao nhất tại giải

Các tay cơ đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản được Ban tổ chức giải trao quà lưu niệm

Đại diện Ban Tổ chức trao thưởng cho VĐV Phạm Quốc Tuấn - tay cơ của Bình Dương có thành tích thi đấu tốt nhất tại giải

Đúng với tính chất của trận tranh ngôi vô địch, cuộc so tài giữa 2 tay cơ cùng đơn vị TP.HCM là Mã Minh Cẩm và Ngô Đình Nại diễn ra gay cấn và quyết liệt. Các VĐV cạnh tranh từng điểm số. Tuy nhiên, thể hiện bản lĩnh vững vàng trong những đường cơ quyết định, tay cơ Mã Minh Cẩm đã giành chiến thắng với số điểm 40/37 trước Ngô Đình Nại để đoạt ngôi vô địch. Trước đó ở trận tranh hạng 3, Dương Anh Vũ (TP.HCM) cũng đã dành chiến thắng 40/34 trước VĐV Nguyễn Duy Trung (Đà Nẵng).

Nhà vô địch Mã Minh Cẩm đã nhận cúp và phần thưởng 60 triệu đồng. Đây là lần đầu tiên Mã Minh Cẩm bước lên bục cao nhất ở giải đấu này. VĐV Ngô Đình Nại với hạng nhì chung cuộc nhận được 30 triệu đồng tiền thưởng. Ngoài ra, Ngô Đình Nại còn nhận thêm phần thưởng 10 triệu đồng cho danh hiệu tay cơ xuất sắc nhất với lượt cơ 11 điểm. VĐV Phạm Quốc Tuấn của Bình Dương được trao giải cơ thủ Bình Dương đạt thành tích tốt nhất.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên