Khai mạc Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi tỉnh Bình Dương lần II, năm 2015

Cập nhật: 05-11-2015 | 09:35:54

Sáng 4-11, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi lần thứ II năm 2015 do Tỉnh đoàn tổ chức đã diễn ra vòng sơ khảo. Tham gia vòng sơ khảo có 53 thí sinh đến từ 22 đơn vị trực thuộc Tỉnh đoàn; các thí sinh là bí thư các chi đoàn và chi đoàn cơ sở đạt giải cao tại Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi ở các cấp huyện, thị, thành đoàn.

Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi tỉnh Bình Dương lần thứ II năm 2015 gồm 2 vòng thi sơ khảo và chung kết. Tại vòng sơ khảo, các thí sinh trải qua 3 phần thi, gồm: Phần 1 “Hành trang bí thư chi đoàn” với nội dung kiểm tra kiến thức của thí sinh về truyền thống lịch sử đất nước, địa phương, lịch sử Đảng, truyền thống Đoàn - Hội - Đội; thân thế cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; các chương trình hành động thực hiện nghị quyết đại hội Đoàn các cấp, các tình huống thường gặp trong công tác Đoàn… Phần 2 “Tài năng bí thư chi đoàn”, thí sinh thể hiện tài năng qua phần biểu diễn năng khiếu trong thời gian 3 phút. Phần 3 “Kỹ năng thủ lĩnh”, thí sinh được chia nhóm để thực hiện nhiệm vụ mà Ban tổ chức giao.

Sau khi kết thúc vòng sơ khảo, Ban tổ chức sẽ chọn 10 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 11-2015.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên