Khẩn trương điều tra nghi án giết người cướp tài sản

Cập nhật: 22-04-2016 | 17:19:24

(BDO) Đến 15 giờ 30 phút chiều 22-4, lực lượng chức năng Công an tỉnh vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường tại cửa hàng tạp hóa Ngọc Tú, phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một để điều tra nghi án chủ tiệm bị sát hại cướp tài sản.

Trước đó khoảng 9 giờ 40 phút sáng cùng ngày, thấy con gái 3 tuổi của chị Nguyễn Ngọc Tú (SN 1984) ra khỏi tiệm báo mẹ bị chảy máu nên mọi người xung quanh vào kiểm tra thì phát hiện chị Tú tử vong bên vũng máu với nhiều vết chém trên cơ thể. Ngay lập tức vụ việc được trình báo cơ quan chức năng. Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác bệnh viện Đa khoa tỉnh để khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong.

Theo người dân cho biết, tiệm tạp hóa cũng là chỗ ở của gia đình chị Tú. Hàng ngày chồng chị đi làm và chở con gái lớn 8 tuổi đi học, còn chị ở nhà bán tạp hóa và chăm sóc con nhỏ. Theo người thân cho biết, sợi dây chuyền vàng (chưa rõ trọng lượng) hàng ngày chị Tú đeo đã mất sau khi xảy ra vụ việc.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang khẩn trương khoanh vùng đối tượng, truy bắt hung thủ.

Duy Khang

 

  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên