Khẩn trương điều tra vụ một bác sĩ bị đâm tử vong

Cập nhật: 05-05-2021 | 15:10:17

(BDO) Sáng 5 – 5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an (CA) TP.Thuận An, cho biết đang khẩn trưởng phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan để điều tra, bắt giữ đối tượng trộm xe máy đâm chết bác sĩ P.V.T, 33 tuổi, ngụ khu dân cư Việt Sing, KP4, phường An Phú, TP.Thuận An.

Hiện trường của vụ án mạng

Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 4 – 5, trên tuyến đường D37, khu dân cư Việt Sinh, KP4, phường An Phú xuất hiện 2 thanh niên (chưa rõ lai lịch) điều khiển xe máy đến trước phòng khám nha khoa do bác sĩ T. làm chủ. Tại đây, một trong 2 đối tượng xuống xe thực hiện hành vi trộm cắp xe máy thì bị con của bác sĩ phát hiện nên gọi cha. Bác sĩ T. chạy đến hiện trường liền bị tên trộm dùng vật cứng đem theo trong người đâm rồi lên xe tẩu thoát cùng đồng bọn. Do vết thương quá nặng, bác sĩ T. đã tử vong. 

    Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra CA TP.Thuận An phối hợp với các phòng nghiệp vụ CA tỉnh huy động nhiều cán bộ, chiến sĩ trích xuất camera của nhiều tuyến đường trong khu dân cư Việt Sing để nhận diện đối tượng. 

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên