Khẩn trương truy bắt nghi can đâm 2 người

Cập nhật: 16-07-2015 | 10:08:47

Sáng 12-7, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh cho biết đang khẩn trương truy xét nghi can Hà Minh Tiến (tự Nhôm, 36 tuổi, ngụ phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên) để điều tra, làm rõ về hành vi khiến một người trọng thương, một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ tối 11-7, tại quán karaoke Cúc Phương (ảnh), (thuộc KP Vĩnh Phước, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên), trong lúc anh Nguyễn Hữu Nhàn (40 tuổi, quê Tuy Phong, Phú Yên) cùng bạn ngồi chờ phòng hát karaoke thì nhóm của Tiến xảy ra mâu thuẫn. Thấy ồn ào nên nhóm anh Nhàn nhìn về phía nhóm của Tiến. Cho rằng bị “nhìn đểu”, Tiến quay sang hỏi “Tụi bây nhìn cái gì?”. Dù mọi người đã giải thích nhưng do có hơi men trong người nên Tiến rút dao đuổi đâm nhóm anh Nhàn khiến anh Đặng Văn Hạnh (38 tuổi, quê Kiên Giang) bị trọng thương ở bụng. Riêng anh Nhàn đã chạy thoát thân, nhưng do xe máy còn để trong quán karaoke nên khi anh Nhàn quay lại lấy thì bị Tiến dùng dao bấm đâm vào cổ. Nạn nhân cố chạy được một đoạn thì gục ngã và tử vong.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên