Khen thưởng “hiệp sĩ” bắt đối tượng tàng trữ ma túy

Cập nhật: 10-11-2020 | 07:41:18

Lãnh đạo Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh vừa trao giấy khen cho các “hiệp sĩ” có thành tích phối hợp bắt giữ các đối tượng tàng trữ ma túy trên địa bàn TP.Dĩ An.

Trước đó, xác định Phạm Ngọc Trai (32 tuổi), ngụ phường Bình An, TP.Dĩ An có điểm nghi vấn vận chuyển trái phép chất ma túy trên địa bàn nên các “hiệp sĩ” tiến hành theo dõi. Đến khoảng 21 giờ ngày 24-6, tại KP.Nội Hóa 2, phường Bình An, “hiệp sĩ” Nguyễn Văn Quang và Hồ Văn Thắng (thành viên trong Câu lạc bộ phòng chống tội phạm phường Bình An) đã phối hợp với công an phường bắt quả tang đối tượng Trai cùng tang vật là 1 bịch ma túy lớn. Làm việc với lực lượng chức năng, Trai đã thừa nhận toàn bộ hành vi tàng trữ, vận chuyển ma túy.

Tương tự, đối tượng Trần Như Oai (49 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) thường xuyên xuất hiện trên địa bàn KP.Nội Hóa 2, phường Bình An có biểu hiện nghi vấn vận chuyển trái phép chất ma túy. Khi xuất hiện trên địa bàn phường Bình An, mọi hành tung của Oai được hai “hiệp sĩ” Vũ Đức Nghĩa và Vũ Minh Sĩ để mắt đến và thông tin cho Công an phường Bình An biết sự việc.

Lúc 15 giờ ngày 6-7, Oai xuất hiện tại KP.Nội Hóa 2 và tàng trữ 2 bịch ma túy. Phát hiện lực lượng chức năng, Oai nhanh tay ném 2 bịch ma túy xuống đất nhưng đã bị bắt quả tang. Làm việc với cán bộ chức năng, Oai khai nhận số ma túy trên được mua của một đối tượng khác trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên