Khen thưởng “hiệp sĩ” bắt trộm

Cập nhật: 27-08-2016 | 07:18:33

Ngày 24-8, Thượng tá Hà Văn Thanh, Phó Trưởng phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (PV28), Công an (CA) tỉnh đã trao giấy khen của Giám đốc CA tỉnh cho các “hiệp sĩ” Nguyễn Minh Nhựt, Nguyễn Đức Tài, Đặng Chí Bình (thành viên Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm (PCTP) thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) và Nguyễn Tấn Đức (thành viên Câu lạc bộ PCTP xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng) vì đã có tinh thần dũng cảm truy bắt đối tượng trộm xe máy xảy ra vào ngày 7-6 trên địa bàn xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng.


Thượng tá Hà Văn Thanh
(thứ 3, từ phải qua) trao giấy khen của Giám đốc CA tỉnh cho các “hiệp sĩ” của hai địa phương vì có thành thích bắt trộm

Trước đó, sáng ngày 7-6, lực lượng CA xã phối hợp với các “hiệp sĩ” trong Câu lạc bộ PCTP xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng tổ chức tuần tra khu vực chợ Bàu Bàng thuộc ấp Đồng Sổ, xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng thì phát hiện 2 đối tượng trộm 1 xe máy chạy về hướng tỉnh Bình Phước nên tổ chức truy đuổi, đồng thời điện thoại thông báo cho CA thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước chốt chặn. Khi truy đuổi đến ngã tư Chơn Thành, huyện Chơn Thành, Bình Phước, lực lượng ép xe và bắt gọn 2 đối tượng dẫn giải về CA xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng lập hồ sơ xử lý. Tại cơ quan CA, các đối tượng tên Lê Văn Dũng (42 tuổi) và Vũ Thanh Tuyền (33 tuổi, đều ngụ tại Bình Phước) đã thừa nhận hành vi trộm cắp xe máy. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Với thành tích kịp thời truy bắt đối tượng trộm xe máy, các “hiệp sĩ” đã được Giám đốc CA tỉnh tặng giấy khen.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên