Khen thưởng người dân phối hợp phá án

Cập nhật: 13-01-2018 | 10:49:16

(BDO) Ngày 12-1, thượng tá Hà Văn Thanh, Phó Trưởng phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (PV28), Công an (CA) tỉnh đã trao giấy khen của Giám đốc CA tỉnh cho người dân phối hợp cùng lực lượng bảo vệ dân phố bắt giữ hai đối tượng cướp giật tài sản xảy ra tại phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một.


Thượng tá Hà Văn Thanh (thứ 3 từ trái qua), Phó Trưởng phòng PV28 trao giấy khen của Giám đốc CA tỉnh cho các cá nhân có thành tích tham gia phối hợp phá án

Trước đó vào khoảng 8 giờ 30 phút ngày 18-10-2017, gia đình ông Lâm Quốc Hùng (ngụ KP.10, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) đến CA phường Phú Cường trình báo con gái ông bị hai đối tượng lạ mặt xông vào nhà giật 1 chiếc Ipad trị giá khoảng 10 triệu đồng. Lúc này, ông Nguyễn Anh Kiệt (ngụ KP.10, phường Phú Cường) và anh Huỳnh Tấn Lộc (thuộc lực lượng bảo vệ dân phố KP.10, phường Phú Cường) đã truy đuổi, vây bắt được hai đối tượng cướp giật và phát hiện chiếc Ipad đang cất giấu trong áo khoác của một trong hai đối tượng rơi xuống đất. Trong lúc ông Kiệt cúi nhặt chiếc Ipad, hai đối tượng cướp giật đã nhanh chân tẩu thoát. Ngay sau khi nhận được tin báo, CA phường Phú Cường đã rà soát, xác định đối tượng Luân Chí Bảo (15 tuổi, quê Bến Tre) và Tô Tất Lý (19 tuổi, ngụ khu 14, phường Phú Cường) đã gây ra vụ cướp giật tài sản nói trên.

Với tinh thần dũng cảm truy bắt tội phạm, Giám đốc CA tỉnh đã trao tặng giấy khen cho ông Nguyễn Anh Kiệt và anh Huỳnh Tấn Lộc.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên