Khen thưởng người dân tham gia bắt cướp

Cập nhật: 14-07-2020 | 20:14:46

(BDO) Ngày 14-7, tại phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An, lãnh đạo Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc (PV05), Công an tỉnh đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 2 người dân ngụ TP.Hồ Chí Minh vì đã có thành tích xuất sắt trong việc kịp thời bắt giữ đối tượng cướp giật tài sản của người đi đường. Hai người dân được biểu dương là anh Nguyễn Phước Dư và Nguyễn Bá Vương.

 Anh Nguyễn Phước Dư và Nguyễn Bá Vương nhận giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh

Trước đó, ngày 16-5, do không có tiền tiêu xài, đối tượng Phan Tuấn Vũ (30 tuổi, quê TP. Hồ Chí Minh) thấy chị Lâm Thị Thuận (quê Cà Mau) điều khiển xe máy có đeo sợi dây chuyền vàng nên ra tay cướp giật. Trong lúc dằng co với bị hại thì anh Nguyễn Phước Dư và Nguyễn Bá Vương phát hiện kịp thời xông vào bắt giữ đối tượng cùng tang vật giao cho công an phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An xử lý theo quy định.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên