Kho bạc Nhà nước Bình Dương hoàn tất việc bố trí, sắp xếp các phòng, ban

Cập nhật: 23-12-2019 | 07:57:39

 Tính đến nay, Kho bạc Nhà nước (KBNN) Bình Dương thực hiện việc bố trí, sắp xếp công chức lãnh đạo của các phòng có sáp nhập thuộc KBNN cấp tỉnh trên cơ sở rà soát, đánh giá tổng thể đội ngũ lãnh đạo tại các phòng và KBNN cấp huyện để xây dựng phương án nhân sự bảo đảm phù hợp với tình hình thực tế và khả năng quản lý, điều hành của từng công chức lãnh đạo. KBNN không bổ nhiệm mới mà bố trí hài hòa, ổn định số lượng cấp trưởng, phó hiện có theo phương án đã được KBNN phê duyệt theo Công văn số 334/ KBNN-TCCB ngày 19-9-2019 của KBNN về việc phê duyệt phương án kiện toàn cơ cấu tổ chức KBNN cấp tỉnh, huyện.

Việc điều chuyển nhiệm vụ của các phòng theo cơ cấu tổ chức mới như sau: Chuyển bộ phận quản lý tài sản, đầu tư xây dựng cơ bản, lễ tân, lái xe, bảo vệ từVăn phòng sang Phòng Tài vụ; đồng thời, sáp nhập Phòng Tin học vào gọi là Phòng Tài vụ - Quản trị; sáp nhập Phòng Tổ chức cán bộ vào Văn phòng và giữ nguyên tên gọi Văn phòng. Theo đó, đơn vị thực hiện bố trí các công chức hiện đang thực hiện nghiệp vụ của 4 phòng cũ được điều động theo đúng chức năng, nhiệm vụ của 2 phòng mới.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên