Khởi tố vụ án buôn bán mỹ phẩm giả

Cập nhật: 15-10-2014 | 11:27:37

(BDO) Sáng  15-10, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT - Công An TX.Dĩ An cho biết, VKSND cùng cấp đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can Lâm Văn Quốc Khanh, SN 1994, ngụ huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp về hành vi “Buôn bán mỹ phẩm giả” để tiếp tục điều tra làm rõ thêm hành vi “Sản xuất mỹ phẩm giả”. Liên quan vấn đề này, Báo Bình Dương đã từng có loạt bài phản ánh.

Khanh bị công an bắt quả tang khi đang giao hàng tại một quán nước

Trước đó, ngày 1-10, Khanh đang giao 350 hộp mỹ phẩm giả thương hiệu Vĩnh Tân tại một quán nước gần Bến xe Lam Hồng, phường An Bình, TX.Dĩ An cho một khách hàng tên D. thì bị công an bắt giữ. Khám xét nhanh nơi ở và làm việc của Khanh tại địa chỉ 53 đường đường 26/3, khu phố 19, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM, công an đã phát hiện có dấu hiệu sản xuất hàng loạt loại hộp mỹ phẩm giả.

Bước đầu, Khanh khai nhận chỉ sản xuất vỏ hộp mỹ phẩm giả. Hiện nay, công an đang tiếp tục mở rộng điều tra về hành vi sản xuất hàng giả và truy xét các đối tượng liên quan đến đường dây sản xuất mỹ phẩm giả này.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên