Kiểm tra quán karoke, phát hiện nhiều tiếp viên dương tính với ma túy

Cập nhật: 16-01-2018 | 09:16:09

Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối với khách sạn, karaoke T.T.N (quốc lộ 13, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một). Trước đó, rạng sáng 14-1, bất ngờ kiểm tra hành chính tại đây, lực lượng chức năng phát hiện trong nhiều phòng karaoke có khách nước ngoài và tiếp viên nữ phục vụ. Qua kiểm tra nhanh đã phát hiện 4 nhân viên nữ có kết quả dương tính với ma túy.

Làm việc với công an, đại diện cơ sở trên không xuất trình được hợp đồng lao động của nhiều nhân viên. Lực lượng chức năng đã lập biên bản hành vi sử dụng tiếp viên phục vụ trong phòng karaoke vượt quá số lượng người cho phép, vi phạm quy định về quản lý an ninh trật tự đối với ngành nghề kinh doanh có điều kiện. Công an TP.Thủ Dầu Một hiện đang tiến hành xử lý những vi phạm trên.

Trước đó, vào tháng 9-2017, cơ sở này đã từng bị kiểm tra và phát hiện 71 khách nước ngoài không cung cấp được hộ chiếu, thị thực, 15 tiếp viên nữ dương tính với ma túy.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên