Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản

Cập nhật: 29-07-2015 | 10:32:32

Công an TP.Thủ Dầu Một vừa bắt giữ Nguyễn Thị Hiền (SN 1996, ngụ Đồng Nai) do có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Hiền và Châu Diễm My (SN 1999, quê Cà Mau) là bạn chơi chung với nhau. Ngày 1-6, My và Hiền đến tiệm internet gần ngã tư An Sơn, TX.Thuận An rồi lên mạng xã hội chơi. Lúc lên mạng facebook, My đã trò chuyện và làm quen với anh Lê Đình L. (SN 1995, ngụ xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên) và hẹn Lộc đi chơi thì Lộc đồng ý. Sau đó My rủ Hiền đi cùng.

Khoảng 3 giờ sáng ngày 1-6, Lộc điều khiển xe máy Exciter BS 61E1-201.84 đến ngã tư An Sơn rước My và Hiền đi đến đường Bạch Đằng, phường Phú Cường ngồi nói chuyện. Tại đây, Hiền và My mượn xe của Lộc đi mua đồ về cùng ăn thì Lộc đồng ý. Sau khi mượn được xe của bạn, cả hai không đi mua đồ ăn mà lại chạy thẳng đến nhà chị gái của My ở Đồng Nai chơi. Tại đây, Hiền và My nảy sinh ý định lấy xe của Lộc đem cầm lấy tiền tiêu xài nên đã nhờ chị của My đem xe đi cầm lấy 2 triệu đồng, sau đó Hiền và My tiêu xài hết số tiền này.

Qua gần 1 tháng điều tra, thu thập chứng cứ, ngày 28-6, Công an TP.TDM đã bắt khẩn cấp Hiền để phục vụ công tác điều tra, còn My do còn nhỏ tuổi nên được gia đình bảo lãnh.

T.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên