Làm giấy tờ giả

Cập nhật: 04-12-2014 | 09:49:33

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TX.Thuận An đang thụ lý điều tra vụ việc Tống Đình Văn (SN 1954, ngụ Sóc Trăng), Nguyễn Văn Mạnh (SN 1985, quê Thanh Hóa) và Trần Văn Bình (SN 1985, quê Hà Tĩnh) có hành vi làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Đối tượng Tống Đình Văn

Thông tin ban đầu được biết ông Văn có mảnh đất ở phường An Phú, TX.Thuận An và đã bán qua nhiều người. Đến người mua cuối cùng muốn xây nhà nhưng không thể vì sổ đỏ chưa sang tên, không thể xin giấy phép xây dựng. Biết sự việc này, ông Văn cùng các đối tượng Mạnh, Bình làm giả con dấu chứng thực sao y bản chính của các giấy chứng nhận quyền sử dụng đất để xin cấp giấy phép xây dựng. Khi các đối tượng này mang hồ sơ đến UBND phường An Phú xin giấy phép xây dựng thì bị phát hiện, báo công an xử lý. Quá trình điều tra, cơ quan công an cũng đã thu giữ nhiều giấy tờ, tài liệu như: bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng, hồ sơ xin việc, bảng điểm học tập... có con dấu của cơ quan tổ chức nghi vấn là giả. Vụ việc được công an đang tiếp tục xác minh làm rõ.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên