KẾT QUẢ VÒNG 18 V-LEAGUE 2015:

Lần đầu thắng Than Quảng Ninh, B.BD giành lại ngôi đầu bảng

Cập nhật: 24-07-2015 | 10:36:49

Tối qua (23-7), Becamex Bình Dương (B.BD) đã có trận đấu khó khăn trước chủ nhà Than Quảng Ninh (TQN) trên sân Cẩm Phả trong khuôn khổ vòng đấu thứ 18 giải bóng đá VĐQG V-League 2015.

 Trịnh Quang Vinh (trái) cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp B.BD thắng TQN 1-0

 Trịnh Quang Vinh (trái) cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp B.BD thắng TQN 1-0

Trước khi vào trận, lãnh đạo CLB B.BD đã triệu tập cuộc họp khẩn với toàn đội để làm công tác tư tưởng và yêu cầu các cầu thủ thi đấu hết khả năng. Động thái này của lãnh đạo CLB B.BD đã tác động lớn đến tinh thần và chất lượng thi đấu của các cầu thủ đội ĐKVĐ. Sau khi để TQN suýt ghi bàn trong hiệp 1 với pha đối mặt của Gomez với thủ môn dự bị Minh Phong, B.BD đã chơi hay hơn và tạo được nhiều cơ hội ghi bàn so với chủ nhà. Giữa hiệp 2, B.BD được hưởng quả phạt 11m sau khi Anh Đức bị phạm lỗi trái phép trong vòng 16m50, nhưng cú sút của Trọng Hoàng đã bị thủ môn Tuấn Linh cản phá. Sau đó, Tuấn Linh còn xuất sắc cứu thua 2 pha bóng khác do Abass và Trọng Hoàng thực hiện. Tuy nhiên, trong pha tấn công không mấy nguy hiểm, B.BD lại mở được tỉ số nhờ công của cầu thủ vừa vào sân thay người trước đó ít phút là Trịnh Quang Vinh với cú sút xa hiểm hóc, khiến thủ môn Tuấn Linh bó tay.

Với chiến thắng 1-0, B.BD (35 điểm) không chỉ lần đầu tiên trong lịch sử giành chiến thắng trước TQN sau 4 lần đối đầu mà còn giúp đội ĐKVĐ vượt qua Thanh Hóa (thua 1-4 trước chủ nhà Hà Nội T&T) để giành lại ngôi đầu bảng.

 Tin, ảnh: CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên