Lãnh án 36 tháng tù về tội “tàng trữ trái phép chất ma túy”

Cập nhật: 08-09-2017 | 15:56:03

(BDO) Ngày 8-9, TAND TX.Tân Uyên mở phiên tòa xét xử sơ thẩm lưu động vụ án Trần Xuân Thanh (30 tuổi, quê Nam Định), cất giấu ma túy vào nhiều đoạn ống hút nhựa bị lực lượng chức năng phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên bắt giữ vào ngày 10-1-2017.

Theo cáo trạng, Thanh nghiện Heroin nên thường xuyên chạy xe máy đến khu vực cầu vượt Sóng Thần, thuộc TX.Dĩ An mua về sử dụng và bán lại cho các đối tượng nghiện. Vào lúc 16 giờ ngày 9-1, Thanh chạy xe máy BS 53P6 - 1137 đi từ ngã tư An Sương đến cầu vượt Sóng Thần, thuộc TX.Dĩ An để mua heroin của một người đàn ông (chưa rõ lai lịch) với số tiền 1 triệu đồng. Sau khi mua heroin xong, Thanh cất giấu heroin trong túi quần đang mặc rồi chạy xe về bến xe ngã tư An Sương để sử dụng. Đến khoảng 16 giờ ngày 10-1, Thanh chạy xe máy đến khu vực đối diện cây xăng Phước Tèo, thuộc KP.Ba Đình, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên để gặp ông N.V.D. (33 tuổi, quê Hưng Yên) hỏi nơi lấy quần áo về cho vợ Thanh bán. Lúc này, Đặng Văn Đoàn (32 tuổi, quê Thái Bình) gọi điện thoại cho Thanh hỏi mua ma túy về sử dụng và cả hai hẹn nhau đến trường THPT Thái Hòa để trao đổi. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường Thái Hòa triển khai lực lượng đến kiểm tra hành chính, phát hiện trên người Thanh đang cất giấu 12 đoạn ống hút chứa heroin.


Bị cáo Trần Xuân Thanh bị lực lượng chức năng TX.Tân Uyên áp giải bằng xe chuyên dụng đến phiên tòa

Tại phiên tòa, Thanh đã thành khẩn khai báo toàn bộ sự việc. Sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Trần Xuân Thanh 36 tháng từ về tội “tàng trữ trái phép chất ma túy”.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên