Lập kho chứa xe gian?

Cập nhật: 21-03-2017 | 08:44:41

 Công an TX.Dĩ An cho biết đang tạm giữ 19 xe máy các loại trong bãi giữ xe của một công ty đóng tại KP.Nhị Đồng, phường Dĩ An, TX.Dĩ An để làm rõ nguồn gốc của những chiếc xe này.

Trước đó, vào lúc 8 giờ 20 phút ngày 17-3, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, thành viên CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, nhận được tin báo của anh Nguyễn Văn Hùng (ngụ P.Hòa Lợi, TX.Bến Cát) cho biết bị mất xe Exciter BS 61G1- 45676. Anh Hùng cho biết xe mình có gắn thiết bị định vị chống trộm. Ngay lập tức anh Hải cùng các đồng đội lần theo dấu vết của chiếc xe bị mất. Sau nhiều giờ đồng hồ truy tìm, đến 14 giờ 15 phút cùng ngày, các anh phát hiện vị trí cuối cùng thiết bị định vị báo là ở phường Dĩ An, TX.Dĩ An. Các anh chia ra nhiều hướng truy tìm thì phát hiện trong bãi giữ xe của một công ty tại khu vực này có chiếc xe Exciter của bị hại báo mất. Ngoài ra, trong bãi xe này có nhiều xe có dấu hiệu bị bẻ khóa, cạy cốp và thay biển số.

Nhận được tin báo về vụ việc, ngay lập tức Công an phường Dĩ An tiến hành kiểm tra lập biên bản tạm giữ những xe trong kho để xác minh tính pháp lý của những chiếc xe trên. Theo anh Hải, trong kho có xe BS 36 - B5 219.26 của anh Phạm Hữu Tuấn (SN 1993, quê Thanh Hóa) đã bị mất lúc 21 giờ 30 phút tối 16-3 tại địa bàn phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An. Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên