Liên đội Tiểu học Bình An (TX.Dĩ An): Sinh hoạt chuyên đề nói không với bạo lực học đường

Cập nhật: 26-10-2019 | 10:38:02

Liên đội Tiểu học Bình An vừa tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường” thu hút đông đảo các em học sinh đội viên tham gia.

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, các em học sinh đã được chia sẻ những thông điệp về tình bạn đẹp cũng như vấn nạn bạo lực học đường hiện nay thông qua những câu chuyện thực tế. Đặc biệt, các em học sinh đã được giao lưu, trao đổi với chuyên gia về các nội dung như: Bạo lực học đường là gì, hậu quả của hành vi bạo lực học đường, các giải pháp để hạn chế tình trạng bạo lực cũng như làm sao để xây dựng tình bạn đẹp. Bên cạnh đó, các em còn được chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của mình về những vấn đề quan tâm và đang xảy ra trong môi trường học đường. Đây là một hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa giúp các em học sinh có thể rèn luyện, trưởng thành và trau dồi những kỹ năng, giá trị sống tốt đẹp trong xây dựng tình bạn đẹp ở tuổi học trò; đồng thời, tuyên truyền phòng chống tình trạng bạo lực học đường, góp phần xây dựng một môi trường học tập thân thiện và an toàn.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên