Lừa bán iPhone dỏm!

Cập nhật: 15-06-2014 | 11:11:02

Thấy ngờ ngợ, vì mấy ngày trước cũng đã có đồng nghiệp vớ phải chiếc điện thoại “dỏm” nên anh T. đã gọi điện cho đồng nghiệp và các “hiệp sĩ” phường Lái Thiêu tiếp cận cô gái này. Nhận được tin báo, anh S. (cũng là một tài xế taxi hoạt động ở khu vực Lái Thiêu) lập tức có mặt và nhận ra ngay cô này chính là người đã cho anh “ăn quả đắng” khi lừa bán chiếc điện thoại iPhone 4 mà cô ta cũng nói là “nhặt được”! Anh S. kể: khi đang dừng xe chờ đón khách thì cũng cô gái này đến nhờ tắt nguồn chiếc điện thoại xịn; vì nhặt được mà không biết cách sử dụng. Sau đó cô này gạ bán cho anh S. chiếc điện thoại với giá hữu nghị như để cảm ơn hành động giúp đỡ. Vốn mê mẩn các tính năng của dòng điện thoại đời mới này, anh S. đồng ý mua, anh đưa chiếc điện thoại có trị giá 4 triệu đồng của mình cùng hơn 1 triệu đồng tiền mặt để sở hữu chiếc iPhone xịn này. Nhưng khi cô gái bỏ đi, anh S. mang chiếc điện thoại đến tiệm thì “tá hỏa”, khi biết đây là đồ dỏm chỉ đáng giá 1 triệu đồng. Trước anh cũng có một tài xế taxi “dính đòn” cô gái có gương mặt dễ nhìn này vì mua nhầm điện thoại dỏm.

Cô gái cùng tang vật đã được đưa về Công an phường Lái Thiêu, TX.Thuận An để làm rõ vụ việc. Ban đầu cô ta la hét và cho rằng, việc mua bán là thỏa thuận giữa hai bên sao lại cho là “lừa đảo”!? Tuy nhiên, sau đó ả ta thừa nhận hành vi lừa đảo và khai tên là Nguyễn Thị Ngọc Thảo, SN 1984, quê Hà Tĩnh. Thảo thừa nhận dùng điện thoại dỏm để lừa bán cho người, đối tượng nhắm tới là các bác tài taxi. Để tránh bị phát hiện, khi “làm ăn” Thảo mặc nhiều áo và che mặt khá kín. Khi tiếp cận “con mồi” cô ả mới tháo bỏ khẩu trang và mở lời ngon ngọt. Lừa bán xong, Thảo cởi áo khoác ngoài ra ngay và nhanh chóng bỏ đi để tránh bị phát hiện. Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

 L.V.CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên