Lừa bạn lấy xe

Cập nhật: 10-12-2014 | 10:19:03

Sáng 9-12, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết nhóm đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản của anh Lý Gia Huy tại địa bàn phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một đã bị bắt giữ, gồm: Trần Duy Khánh (SN 1993, quê Tây Ninh), Lê Minh Triết (SN 1998, ngụ TP.HCM) và Đào Duy Nam (SN 1996, ngụ TP.HCM). Trước đó, do không có tiền tiêu xài nên các đối tượng này bàn nhau thực hiện hành vi chiếm đoạt xe máy của anh Lý Gia Huy. Để thực hiện ý đồ trên, ngày 11-11, Khánh rủ anh Huy đến Khu du lịch Đại Nam chơi. Do anh Huy chưa có giấy phép lái xe nên giao xe của mình cho Khánh điều khiển. Đến nơi, trực tiếp anh Huy mang xe vào bãi gửi sau đó đưa chìa khóa và thẻ giữ xe cho khánh giữ. Lợi dụng cơ hội đó, Khánh giả vờ đi vệ sinh rồi đưa chìa khóa, thẻ giữ xe cho Triết vào bãi lấy xe mang đi bán.

Qua điều tra, thu thập chứng cứ, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một đã ra lệnh bắt khẩn cấp các đối tượng Nam, Triết và Khánh, đồng thời thu hồi lại chiếc xe tang vật của vụ án.

HOÀNG HÙNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên