Lửa thiêu rụi vựa phế liệu rộng hàng ngàn mét vuông

Cập nhật: 07-05-2019 | 06:11:06

(BDO) Đến 21 giờ ngày 6-5, hàng chục cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát PCCC & CNCH, Công an tỉnh vẫn đang nỗ lực khống chế ngọn lửa tại một vựa phế liệu nằm sát đường Mỹ Phước - Tân Vạn, thuộc phường An Phú, TX.Thuận An.

Hiện trường vụ cháy.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 19 giờ cùng ngày, trong lúc nhiều người ở trọ sống sát vựa phế liệu nghe thấy tiếng nổ lớn, sau đó ngọn lửa kèm theo khói bốc cao hàng chục mét. Lúc này, người ở trọ thông báo cho chủ vựa phế liệu và cùng nhau dập lửa tại chỗ nhưng bất thành. Sự việc nhanh chóng được trình báo cho cơ quan chức năng. Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh đã huy động 10 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Tuy nhiên do khu vực cháy chứa nhiều bìa giấy, nhựa,... nên ngọn lửa tiếp tục lan rộng ra diện tích rộng khoảng 2000 m2 của vựa phế liệu, có nguy cơ cháy lan. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã yêu cầu người dân quanh khu vực đi sơ tán. Hiện công tác dập lửa vẫn đang tiếp tục triển khai.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên