Mất tiền vì cho người quen mượn điện thoại!

Cập nhật: 06-03-2018 | 09:50:30

Hiện cơ quan chức năng TX.Thuận An đang điều tra làm rõ hành vi của Nguyễn Đình Tr. (SN 1993, quê Hà Tĩnh), nghi can thực hiện hành vi trộm tài sản với thủ đoạn tinh vi và bị phát hiện ngày 4-3.

Trước đó, ngày 24-2, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận được tin báo của chị Nguyễn Thị Y.B. (tạm trú KP.Bình Đức 3, phường Bình Hòa, TX.Thuận An) về việc bị mất tiền trong thẻ ATM. Chị B. cho biết mình đã bị kẻ gian lấy trộm hơn 30 triệu đồng trong tài khoản. Khoảng 11 giờ ngày 4-3, “hiệp sĩ” Hải và đồng đội phát hiện đối tượng xuất hiện tại một khu nhà trọ tại KP.Bình Đức 3, phường Bình Hòa, TX.Thuận An nên phối hợp công an địa phương mời về trụ sở công an làm việc. Bước đầu, Nguyễn Đình Tr. thừa nhận lợi dụng quen biết với chị B. nên vờ mượn điện thoại gọi. Khi thấy được số tài khoản trong máy của chị B., Tr. thực hiện thao tác chuyển tiền vào số tài khoản cá nhân của mình và chuyển thành thẻ game. Sau nhiều lần đối tượng đã chuyển vào tài khoản mình trót lọt số tiền hơn 30 triệu đồng. Vụ việc đã được bàn giao cho cơ quan chức năng thụ lý theo thẩm quyền.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên