Mâu thuẫn trong quán nhậu, một người bị đâm chết trên đường về nhà

Cập nhật: 25-10-2019 | 11:11:09

(BDO) Sáng 25-10, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh cho biết đối tượng Vi Văn Hành (27 tuổi, quê Đắk Lắk) đâm chết người ở phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát đã ra cơ quan công an đầu thú. Nạn nhân tử vong là Phạm Văn Thu (24 tuổi, cùng quê Đắk Lắk).


Đối tượng Vi Văn Hành tại cơ quan công an

Theo cơ quan công an, vào khuya 20-10, Hành và nhóm bạn đến một quán trong KCN Mỹ Phước 1, thuộc phường Mỹ Phước để nhậu. Trong lúc nhậu, do xảy ra mâu thuẫn nên Hành xô xát, dẫn đến đánh nhau với nhóm của anh Thu đang ngồi bàn bên cạnh. Được người trong quán can ngăn nên 2 bên bỏ ra về. Đến khoảng 0 giờ 30 phút ngày 21-10, khi Hành đang chạy xe máy trở về nhà thì thấy anh Thu đứng một mình trên đường ở KCN Mỹ Phước 1. Hành liền dừng xe và hai bên tiếp tục đánh nhau. Lúc này, trên tay anh Thu đang cầm một con dao và bị Hành giật lấy, sau đó Hành dùng chính con dao này để đâm anh Thu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Hành rời khỏi hiện trường. Sau khi biết tin nạn nhân đã chết, Hành tìm đến cơ quan công an để đầu thú. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an thụ lý.

 HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên