Một đêm, bắt 3 đối tượng mua bán ma túy

Cập nhật: 30-11-2015 | 08:43:26

27-11, Công an (CA) P.Bình Hòa, TX.Thuận An đã triệt phá 2 đường dây buôn bán, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Tối 27-11, CA P.Bình Hòa tuần tra trong khu dân cư Đồng An 2 đã phát hiện hai thanh niên chạy xe máy BS 36K5-018.66 có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu dừng xe kiểm tra hành chính. “Có tật giật mình”, 2 đối tượng này không chấp hành hiệu lệnh mà tăng ga bỏ chạy. Ngay lập tức, tổ tuần tra tổ chức truy đuổi và bắt gọn đối tượng. Kiểm tra nhanh, CA P.Bình Hòa phát hiện 2 đối tượng giấu trong cốp xe 2 bịch nylon hàn kính có chứa chất màu trắng, dạng rắn. Tại trụ sở CA, 2 đối tượng khai tên Lê Chí Hiếu (SN 1991, ngụ quận 8, TP.Hồ Chí Minh) và Đặng Sỹ Hán (SN 1992, quê Thanh Hóa). Hiếu và Hán khai 2 bịch nylon trên là ma túy đá chúng mua từ một đối tượng ở TP.Hồ Chí Minh rồi mang về Bình Dương sử dụng và bán lại kiếm lời, không ngờ bị phát hiện, bắt giữ.


Đối tượng Lê Chí Hiếu và tang vật

Sau khi bàn giao đối tượng Hiếu và Hán cho CA TX.Thuận An xử lý theo thẩm quyền, CA P.Bình Hòa tiếp tục phối hợp CA TX.Thuận An bất ngờ kiểm tra hành chính phòng trọ số 2, tại tổ 5A, KP.Đông Ba do Võ Thị Kiều (SN 1986, quê Bình Định) thuê trọ. Bị CA bất ngờ kiểm tra, Kiều tìm cách tẩu tán 5 bịch nylon chứa ma túy được giấu trong phòng. Mọi hành động của Kiều đã bị lực lượng “bắt bài”. Tại cơ quan CA, Kiều khai mua số ma túy trên để bán lại cho các con nghiện kiếm lời.

Theo báo cáo của CA P.Bình Hòa, thời gian qua lực lượng này đã điều tra làm rõ 19 vụ buôn bán, vận chuyển và tàng trữ trái phép chất ma túy. Qua đó, bắt giữ 31 đối tượng, thu giữ 1 cục, 30 gói, 11 tép và 50 đoạn ống nhựa chứa ma túy.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên