Mượn xe của bạn… mang đi bán

Cập nhật: 06-06-2019 | 09:54:10

 Ngày 3-6, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận được tin báo của anh Lê Văn Chinh về việc trước đó anh cho Nguyễn Hoàng Phi Hùng (SN 2001, quê Trà Vinh) mượn xe máy biển số 64D1 - 494.55. Tuy nhiên nhiều ngày sau đó Hùng vẫn chưa mang xe trả lại. Anh Chinh đã tìm cách liên lạc nhưng đối tượng không nghe máy.

Sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, các “hiệp sĩ” hướng dẫn anh Chinh tìm cách nhắn tin thuyết phục Hùng nếu lỡ cầm cố hay đã bán xe cho ai thì gặp anh Chinh để tìm cách chuộc lại. Quả nhiên Hùng thừa nhận đã mang xe của anh Chinh đi cầm lấy 5 triệu đồng tiêu xài. Anh Chinh nhắn tin bảo Hùng mang hóa đơn cầm đồ đến gặp để đi chuộc xe. Hùng đồng ý gặp tại địa bàn tỉnh Bình Dương nhưng sau đó đối tượng không đến nơi hẹn.

Đến hơn 20 giờ ngày 3-6, các “hiệp sĩ” Phan Văn Tú, Nguyễn Anh Tuấn, Trần Tấn Lộc, Dương Tài và Lê Quốc Nhã đã lần theo định vị điện thoại tìm đến phòng trọ trên đường An Phú 29 thuộc phường An Phú TX.Thuận An thì phát hiện Hùng cùng bạn đang sử dụng ma túy đá trong phòng trọ. Sự việc được trình báo công an địa phương.

Tại cơ quan công an, ban đầu Hùng khai nhận mượn xe của anh Chinh rồi đem đi bán.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên