Mượn xe của bạn rồi tháo rời đem đi bán

Cập nhật: 17-04-2019 | 08:45:52

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra hành vi của Nguyễn Văn Tấn T. (SN 2001, ngụ Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh), đối tượng bị người làm chung là anh Võ Minh Dương (ngụ quận 9, TP.Hồ Chí Minh) tố cáo trộm chiếc xe máy BS 54U5-5013.

Theo anh Dương, khi xe máy của anh để ở công trình thì T. tự tiện lấy đi, sau đó anh gọi điện thoại cho T. nhiều lần và yêu cầu trả xe nhưng đối tượng này mang xe bỏ trốn.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ anh Dương, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội chia ra các ngã tìm kiếm, đồng thời nhắn tin báo cho các CLB phòng chống tội phạm khác trên địa bàn yêu cầu hỗ trợ. Đến 12 giờ trưa 14-4, các “hiệp sĩ” phát hiện đối tượng T. có mặt tại một phòng trọ ở phường Tân Bình, TX.Dĩ An. Lúc này T. đang tháo rời chiếc xe của anh Dương.

Làm việc tại trụ sở công an phường, T. khai bản thân nghiện ma túy đá; T. trộm xe của anh Dương với ý định tháo rời các bộ phận để khi bán không bị phát hiện. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

L.T.PHƯƠNG   

Chia sẻ bài viết
Tags
Mượn xe

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên