Mượn xe không trả

Cập nhật: 16-03-2018 | 11:43:04

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi của Đoàn Ngô T. (SN 1990, quê Bình Định, tạm trú phường Bình Hòa, TX.Thuận An), đối tượng bị anh Lê Thanh B. (SN 1988, quê Bình Định, tạm trú phường Thới Hòa, TX.Bến Cát) tố cáo mượn xe máy BS 77Y2-6915 của anh nhưng sau đó không trả mà mang đi cầm lấy tiền xài.

Theo anh B, anh đang xây dựng công trình ở phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một. Vì thiếu thợ nên anh được người bạn làm chung giới thiệu Đoàn Ngô T. vào làm chung. Làm được được 1 tuần thì T. mượn xe của anh B. đi công việc nhưng sau đó không trả. Anh B. điện thoại thì T. hứa sẽ trả xe, sau đó tắt nguồn điện thoại. Mấy ngày sau T. gọi lại nói là xe bị công an giao thông bắt, giờ đưa giấy tờ xe để anh ta đi đóng phạt lấy xe ra. Tin tưởng, anh B. đưa luôn giấy tờ xe cho người mượn, kể từ đó không liên lạc được. 

Khoảng 17 giờ 30 phút ngày 13-3, các “hiệp sĩ” phát hiện một thanh niên điều khiển chiếc xe như miêu tả của anh B. nên bám theo và mời đối tượng về Công an phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một để làm việc. Đối tượng thừa nhận đã mượn xe của anh B. đem đi cầm ở phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh được 6,5 triệu đồng. Đến 22 giờ cùng ngày, người nhà đối tượng đem tiền đi chuộc xe và đem đến Công an phường Phú Lợi giao. Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

T.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên