Nghi án nữ chủ quán bị sát hại trong quán cà phê

Cập nhật: 06-05-2015 | 15:44:20

(BDO) Khoảng 20 giờ tối 5-5, thi thể chị Huỳnh Thị Phượng (SN 1972, quê An Giang), chủ quán cà phê trên đường ĐT 743B, thuộc khu phố Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An đã được người thân phát hiện chết trong nhà vệ sinh của quán.

Theo những người dân xung quanh, vào thời điểm trên nghe thấy tiếng truy hô của chị Nguyễn Thị Thúy (SN 1973), là chị chồng của nạn nhân, mọi người chạy đến thì phát hiện chị Phượng nằm chết bên cạnh vũng máu, trên người có vết đâm.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Khai báo với cơ quan chức năng, chị Thúy cho biết, thường ngày cứ khoảng từ 19 giờ đến 20 giờ thì đi xe máy đến đón em dâu về nhà. Tuy nhiên, buổi tối xảy ra vụ việc, khi đến quán thì thấy tắt điện, lúc đó có một người đàn ông có biểu hiện say xỉn ngồi trước quán. Chị Thúy cùng người cháu vào bên trong kiểm tra thì thấy em mình nằm gục trên vũng máu. Chị Phượng đã có một con gái lớn 15 tuổi, hiện đang mang thai tháng thứ hai.

Đến 3 giờ sáng ngày 6-5, công tác khám nghiệm tại hiện trường mới hoàn thành, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên