Ngựa quen đường cũ

Cập nhật: 22-06-2018 | 15:09:42

(BDO) Ngày 22-6, Công an phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, cho biết đã bàn giao đối tượng Phạm Văn Đàn (59 tuổi, ngụ KP.Tân An, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Dĩ An để tiếp tục điều tra về hành vi “Vận chuyển trái phép chất ma túy”.


Đối tượng Phạm Văn Đàn tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, vào tối 21-6 công an phối hợp với lực lượng Phòng chống tội phạm (PCTP) phường Tân Đông Hiệp tổ chức tuần tra vũ trang khép kín địa bàn phường. Khi đến KP.Đông An, phường Tân Đông Hiệp phát hiện 1 người đàn ông điều khiển xe máy Honda hiệu Wave biển số 61S4 - 9410 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu dừng xe kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra phát hiện bên trong túi áo của người này có 7 bịch nilon chứa tinh thể màu trắng (nghi là heroin). Ngay sau đó, tổ tuần tra đã mời đối tượng về trụ sở công an để làm việc.

Tại đây, đối tượng Đàn khai nhận những bịch nilon trên là heroin, đang trên đường giao cho các con nghiện tại khu vực TX.Dĩ An thì bị bắt. Đàn từng có 3 tiền án về tội “mua bán trái phép chất ma túy”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên