Người đàn ông chém vợ cũ đã đến công an đầu thú

Cập nhật: 20-02-2020 | 10:13:25

Ngày 19-2, Công an TX.Bến Cát đã lấy lời khai Đỗ Thanh Nghĩa (43 tuổi) để điều tra làm rõ vụ việc chém người gây thương tích xảy ra trên địa bàn phường Tân Định, TX.Bến Cát vào tối 18-2. Nạn nhân là chị Lê Thị Quý H. (30 tuổi, ngụ tại phường Tân Định). Đối tượng Nghĩa là chồng cũ của chị H., hai người đã ly hôn được hơn một năm.

Theo điều tra ban đầu, tối ngày 18-2, Nghĩa đi xe ô tô đến trước cửa tiệm bán vé máy bay, mỹ phẩm của chị H. để nói chuyện. Lúc này, hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã, xô xát. Do bực tức, Nghĩa ra xe lấy một con dao giấu sẵn trong cốp chạy vào chém chị H. nhiều nhát vào người, rồi vứt dao tại hiện trường ra xe. Khi chị H. chạy ra ngoài kêu cứu, Nghĩa tiếp tục lấy thêm một con dao khác tiếp tục chém chị H. khiến nạn nhân ngã gục. Gây án xong, Nghĩa lên xe bỏ đi, chị H. được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Đến khuya cùng ngày, Nghĩa đã đến Công an phường Tân Định đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo lời khai của Nghĩa, vài ngày trước người anh trai của vợ cũ cùng một số thanh niên bất ngờ chặn đánh Nghĩa. Bực tức, Nghĩa gặp vợ cũ để trả thù.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên