Người dân biểu dương công an phản ứng nhanh khi nhận được tin báo

Cập nhật: 27-07-2020 | 10:32:09

Công an (CA) phường An Phú, TP.Thuận An vừa tổ chức diễn đàn CA lắng nghe ý kiến nhân dân. Dự diễn đàn lần này có trên 100 người dân cùng lãnh đạo Đảng ủy, UBND và Công an phường An Phú.


Tại diễn đàn, người dân đã khen ngợi tinh thần phản ứng nhanh của lực lượng CA phường An Phú khi tiếp nhận tin báo

Tại diễn đàn, người dân đã đóng góp 43 ý kiến xây dựng cho lực lượng CA phường An Phú. Trong đó, người dân đã khen ngợi tinh thần phản ứng nhanh khi tiếp nhận tin báo liên quan đến vụ việc mất an ninh trật tự trên địa bàn của lực lượng CA phường An Phú. Ngoài ra, một số ý kiến phản ánh trên lĩnh vực trật tự đô thị trên địa bàn còn diễn biến phức tạp; trộm cắp xảy ra nhiều; CA phường cần làm tốt hơn trong việc làm thủ tục tạm trú cho người ở trọ; cảnh sát khu vực phải thường xuyên có mặt trên địa bàn phụ trách…

Thông qua diễn đàn, CA phường An Phú đã báo cáo tóm tắt tình hình an ninh trật tự trong 6 tháng đầu năm 2020. Theo đó, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn phường An Phú xảy ra 17 vụ liên quan đến trật tự xã hội; CA phường điều tra làm rõ 17/17 vụ, xử lý 35 đối tượng. Trong đấu tranh phòng chống tệ nạn ma túy, CA phường phát hiện 7 vụ, bắt giữ 36 đối tượng, xử lý hành chính 52 vụ, 172 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy với số tiền phạt gần 130 triệu đồng. Đưa 11 đối tượng vào cơ sở cai nghiện bắt buộc theo Nghị định 221/NĐ-CP của Chính phủ. Trên lĩnh vực kinh tế, môi trường, CA phường phát hiện xử lý 2 vụ, bắt giữ 2 đối tượng cùng nhiều tang vật có giá trị khoảng 60 triệu đồng.

Nhằm thể hiện tinh thần cầu thị, tại diễn đàn, cán bộ, chiến sĩ CA phường An Phú đã nghiêm túc tiếp thu các ý kiến người dân đóng góp. Cũng tại diễn đàn, Ban CA phường An Phú đã đề ra các hướng giải pháp cụ thể để giải quyết tốt công việc khi người dân cần cũng như tiếp tục tăng cường trong công tác đấu tranh trấn áp tội phạm trên địa bàn, giữ vững ổn định an ninh trật tự.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên