Nhận án chung thân vì đâm chết phụ nữ có thai

Cập nhật: 28-05-2020 | 15:46:26

(BDO) Sáng 28-5, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo Lâm Theo (sinh năm 1993, quê Sóc Trăng) về tội “giết người”. 

Theo cáo trạng, Lâm Theo và chị Thạch Thị Bé Hiền (sinh năm 2002, quê Trà Vinh) sống chung với nhau như vợ chồng và có một con chung sinh năm 2017. Khoảng 21 giờ ngày 28-7-2019, tại phòng trọ ở khu phố Tân Long, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, sau khi đi uống rượu về Lâm Theo có hành vi càn quấy, yêu cầu chị Hiền đưa giấy tờ xe mô tô để đem đi cầm lấy tiền uống rượu tiếp. Hiền không đồng ý nên cả hai dẫn đến cãi vã, giằng co với nhau. Biết Hiền đang mang thai khoảng 5 tháng nhưng Lâm Theo vẫn khống chế và dùng dao Thái Lan đâm nhiều nhát trúng vào vùng ngực trái, nách, lưng, cánh tay gây thủng tim, mất máu dẫn đến tử vong.


Bị cáo Lâm Theo tại phiên tòa

Tại phiên tòa, đại diện Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đề nghị mức án tử hình đối với hành vi giết người có tính chất côn đồ, dã man của bị cáo. Được nói lời sau cùng, Lâm Theo cúi mặt bày tỏ ân hận, mong gia đình bị hại tha thứ, mong được Hội đồng xét xử giảm án.

Căn cứ mức độ, hành vi phạm tội, căn cứ tình tiết giảm nhẹ, xem xét yếu tố khoan hồng của pháp luật, Hội đồng xét xử quyết định tuyên phạt bị cáo Lâm Theo mức án chung thân về tội “giết người”.

Tin, ảnh: LÊ NA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên