Nhân viên trộm tài sản của chủ

Cập nhật: 14-09-2017 | 10:02:47

Công an TX.Thuận An đang điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản của Nguyễn Hồng Phúc (SN 1985, quê Cần Thơ) và Nguyễn Văn Phương (SN 1983, quê Bạc Liêu), hai nghi phạm bị bắt ngày 11-9.

Trước đó anh Nguyễn Hoàng Vũ, chủ một cơ sở xi mạ đến Công an (CA) phường Bình Hòa, TX.Thuận An trình báo về việc bị mất 5 phôi kẽm trị giá 10 triệu đồng. Sau khi tiếp nhận tin báo, căn cứ thông tin bị hại cung cấp, CA phường đã mời Phương và Phúc đến làm việc. Từ những thông tin thu thập được cũng như qua làm việc bước đầu, cả hai đã khai nhận hành vi trộm số phôi kẽm trên.

Bước đầu cả hai khai nhận khuya 9-9 Phương và Phúc đến cơ sở xi mạ M.T (nơi Phúc đang làm công) trộm tài sản. Trong khi Phúc ở bên ngoài trông xe thì Phương leo rào đột nhập vào trong lấy 5 phôi kẽm đưa ra ngoài. Sau đó cả hai chở số tài sản trên về phòng trọ của Phúc cất giấu. Sáng 10-9, Phúc chở số phôi kẽm này đến một cơ sở xi mạ ở phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An bán được 5 triệu đồng. Số tiền trên được chia đều cho Phương.


Số phôi kẽm bị thu giữ phục vụ công tác điều tra

Từ lời khai của Phúc, cơ quan chức năng đã tiến hành thu hồi số phôi kẽm đã bán. Làm việc với chủ cơ sở xi mạ trên, ông ta thừa nhận biết số phôi kẽm trên là tài sản do Phúc trộm cắp mà có nhưng vì ham rẻ nên đồng ý mua.

Vụ việc hiện đang được Cơ quan CSĐT CA TX.Thuận An tiếp tục điều tra làm rõ.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên