Nữ "quái" lừa hơn 160 tỷ đồng đã ra đầu thú

Cập nhật: 22-09-2019 | 18:00:16

(BDO) Chiều 22-9, theo nguồn tin từ Công an tỉnh, đối tượng Trương Thị Cao Thảo (33 tuổi, ngụ phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một) lừa đảo hơn 160 tỷ đồng qua hình thức huy động vốn để kinh doanh các loại vải đã đến Cơ quan công an đầu thú và khai báo thông tin về vụ việc.

Nữ "quái" Trương Thị Cao Thảo đã đến cơ quan công an để đầu thú

Trước đó, ngày 17-9 Công an tỉnh đã phát đi thông báo truy tìm Trương Thị Cao Thảo. Sau khi lừa đảo qua hình thức huy động vốn để buôn bán các loại vải trót lọt và chiếm đoạt tiền của các bị hại, Trương Thị Cao Thảo đã bán căn nhà tại khu biệt thự Tiamo Phú Thịnh.

Ngày 28-8 bỏ đi khỏi địa phương cùng với con gái ruột và bạn của Thảo là Võ Tường Duy (35 tuổi) trên ô tô biển số 61A-492.21. Quá trình điều tra, xác minh vụ án, thông qua 12 người bị hại cung cấp được biết vẫn còn rất nhiều người dân bị Trương Thị Cao Thảo chiếm đoạt số tiền rất lớn với hình thức như trên nhưng chưa đến Cơ quan CSĐT tố giác.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang tạm giữ Thảo để điều tra hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên