Ôtô đậu trước trường mầm non lại bị đập kính trộm tài sản

Cập nhật: 22-02-2017 | 21:35:46

(BDO) Khoảng 17h chiều 22-2, chị Trần Thị T. (38 tuổi, ngụ Bình Dương) đi xe ôtô 4 chỗ biển số 61A – 238.. trên đường Trịnh Hoài Đức, thuộc phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một vào trường mầm non Hoa Phượng để rước con. Khoảng 10 phút sau trở ra xe, chị T. hoảng hồn khi kính xe bị đập vỡ. Kiểm tra, phát hiện số tiền 23 triệu đồng để trong chiếc ví đã bị kẻ gian lấy mất.

Tại hiện trường, sau khi lấy số tiền, kẻ gian bỏ lại chiếc ví, điện thoại di động, một số giấy tờ, thẻ ATM của nạn nhân. Lực lượng chức năng TP Thủ Dầu Một đã có mặt điều tra tại hiện trường, tiến hành lấy dấu vân tay trên xe và túi xách để phục vụ công tác điều tra.

 

Kẻ gian đập vỡ kính xe để trộm tài sản nạn nhân để lại bên trong.

Chiếc ví và diện thoại cùng một số giấy tờ thủ phạm  bỏ lại tại hiện trường.

Lực lượng chức năng có mặt điều tra, khám nghiệm tại hiện trường.

 

Trước đó, hồi cuối tháng 8-2016, hàng loạt ôtô đỗ đậu ở gần trường mầm non trên địa bàn phường Phú Lợi cũng bị kẻ gian đập kính trộm tài sản. Đến nay, thủ phạm vẫn đang được điều tra, truy xét.

DUY KHANG

 

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Ôtô

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên