Huyện Phú Giáo :

Phấn đấu giảm từ 5% trở lên 3 tiêu chí tai nạn giao thông

Cập nhật: 22-02-2017 | 10:50:50

Năm  2016,  tai  nạn  giao  thông (TNGT) trên địa bàn huyện Phú Giáo có giảm về số vụ, số người bị thương, tuy nhiên số người chết và số vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng, nghiêm trọng lại tăng do ý thức chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông kém và đa số các vụ TNGT xảy ra trên địa bàn huyện là do người ngoài địa phương gây ra.

Để thực hiện tốt công tác bảo đảm TTATGT năm 2017, Ban ATGT huyện Phú Giáo đã triển khai nhiều nhiệm vụ trọng tâm, trong đó có nhiệm vụ tăng cường thực hiện các giải pháp trọng tâm bảo đảm TTATGT theo chỉ đạo của Chính phủ và kế hoạch của UBND tỉnh về tăng cường thực hiện các giải pháp cấp bách nhằm ngăn chặn TNGT nghiêm trọng trong hoạt động vận tải phấn đấu giảm số vụ, số người chết và số người bị thương vì TNGT từ 5% trở lên so với năm 2016. Đồng thời tiếp tục triển khai các giải pháp bảo đảm TTATGT trên địa bàn giao thông nông thôn năm 2017.

Huyện cũng tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật về TTATGT,  tuyên  truyền  về  tác  hại, những hậu quả thực tế đã xảy ra do TNGT cho lực lượng đoàn viên, thanh niên và người dân một cách cụ thể, thiết thực. Thực hiện đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật đến mọi tầng lớp nhân dân khi tham gia giao thông, nhất là các đối tượng tham gia hoạt động vận tải, phổ biến quy định pháp luật và xây dựng văn hóa giao thông cho các chủ xe, lái xe…

P.LONG

Chia sẻ bài viết
Tags
Ban ATGT

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên