Phát động cuộc thi “Em yêu khoa học - Tài năng công nghệ nhí”

Cập nhật: 11-01-2021 | 13:58:59

(BDO) Thực hiện chỉ đạo của Hội đồng Đội Trung ương, sáng 11-1, tại trường THCS Khánh Bình (TX.Tân Uyên), Hội đồng Đội tỉnh Bình Dương phối hợp với Học viện sáng tạo công nghệ trẻ Teky (TP.Hồ Chí Minh) đã tổ chức lễ phát động điểm cấp tỉnh cuộc thi “Em yêu khoa học - Tài năng công nghệ nhí”. Chương trình có 500 em học sinh trường THCS Khánh Bình tham gia.


Các em học sinh tham gia cuộc thi

Lãnh đạo Hội đồng Đội tỉnh cho biết  cuộc thi tạo sân chơi bổ ích, lý thú, giúp học sinh thể hiện tài năng khi áp dụng công nghệ lập trình để tạo ra các sản phẩm thực tế, giải quyết các vấn đề xã hội. 

Dịp này, Hội đồng Đội tỉnh và Học viện sáng tạo công nghệ trẻ Teky đã trao 15 suất học bổng tài năng cho các em học sinh trường THCS Khánh Bình, mỗi suất 1 triệu đồng và trao 2.500 chiếc khăn quàng - quà tặng của lãnh đạo tỉnh cho các em đội viên, thiếu nhi TX.Tân Uyên.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên