Phát hiện cô gái chết trong khách sạn

Cập nhật: 22-04-2016 | 22:39:59

(BDO) Sáng sớm 22-4, hai người nước ngoài lưu trú trong khách sạn L. ở phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, phát hiện nước từ phòng bên cạnh chảy ra cửa nên báo lễ tân. Khi nhân viên lên kiểm tra, gọi mãi vẫn không thấy cô gái 26 tuổi (quê Trà Vinh) thuê phòng đêm hôm trước trả lời. Họ phá cửa vào thì phát hiện cô gái đã tử vong trong tình trạng bị cháy đen, căn phòng nồng nặc mùi xăng. 

Khách sạn nơi phát hiện nạn nhân.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện trên bàn có nhiều vỉ thuốc. Ngoài ra, trên vách tường có khắc dòng tin nhắn với nội dung "xin lỗi ba mẹ" và dòng tin nhắn trách cứ, thù hận một người nào đó liên quan chuyện tình cảm.  Theo nhận định ban đầu, khả năng nạn nhân buồn chuyện tình cảm riêng tư nên đã thuê phòng rồi uống thuốc, đổ xăng đốt tự sát. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

DUY KHANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên