Phát hiện nhiều vụ vận chuyển ma túy qua bến đò

Cập nhật: 10-01-2017 | 07:11:53

Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh về việc mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm bảo vệ Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 và lập thành tích chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (CSĐTTPVMT), Phòng CSĐTTPVMT đã xây dựng kế hoạch triển khai phòng ngừa, đấu tranh các đối tượng phạm tội về ma túy trên các bến đò, cầu ngang trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Thực hiện kế hoạch cao điểm này, tính đến ngày 6-1, cán bộ, chiến sĩ Phòng CSĐTTPVMT đã tiến hành rà soát phát hiện và bắt giữ 13 vụ, 15 đối tượng lợi dụng các tuyến đò ngang, cầu ngang từ TP.Thủ Dầu Một qua TP.Hồ Chí Minh mua bán, vận chuyển ma tuý về Bình Dương sử dụng hoặc bán lại cho các đối tượng nghiện khác để kiếm lời. Qua làm việc bước đầu, cơ quan công an đã khởi tố 2 vụ, 2 đối tượng.

Đối với các đối tượng vận chuyển, tàng trữ trái phép chất ma túy mà xác định số lượng chất ma túy thu giữ chưa đủ yếu tố cấu thành tội phạm và các đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy, lực lượng cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy đã lập hồ sơ xử phạt vi phạm hành chính, đồng thời thông báo cho công an địa phương lập hồ sơ quản lý theo quy định.

T.Q

Chia sẻ bài viết
Tags
ma túy

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên