Phát hiện thi thể nam sinh trong “hồ đá tử thần”

Cập nhật: 09-11-2015 | 12:16:57

(BDO) Sáng 8-11, nhiều người trong lúc đi tập thể dục ngang qua khu vực Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh (phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An) đã phát hiện một thi thể nam nổi trên mặt nước “hồ đá tữ thần”. Sự việc nhanh chóng được những người nói trên báo cho Công an TX.Dĩ An. Danh tính nạn nhân nhanh chóng được cơ quan công an xác định. Theo đó, nạn nhân tên là Phạm Văn H. (SN 1993, quê Bình Định) hiện là sinh viên một trường nghề ở quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.


Hiện trường vụ việc

Theo những người bạn của nam sinh nói trên, nạn nhân mới chia tay bạn gái. Gần đây, H. luôn miệng nói không muốn sống. Ngày 6-11, H. mất tích và được bạn bè đi tìm nhưng không thấy. Sau khi đưa thi thể nạn nhân lên bờ, lực lượng công an còn phát hiện quần, đôi giày và con dao được cho là của H. để trên bờ.  Đến 11 giờ trưa cùng ngày, thi thể nạn nhân được cơ quan công an đưa về Bệnh viện Đa khoa Dĩ An để tiếp tục phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên