Phê duyệt Đề án “Tổ chức Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông của Sở Kế hoạch và Đầu tư”

Cập nhật: 17-05-2018 | 07:41:57

 UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 865/QĐ-UBND phê duyệt Đề án “Tổ chức Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông của Sở Kế hoạch và Đầu tư”.

Đề án được xây dựng nhằm cung cấp dịch vụ công chất lượng cao cho người dân và doanh nghiệp, bảo đảm tính công khai, minh bạch, rõ ràng, nâng cao vai trò trách nhiệm công tác kiểm tra giám sát của các cơ quan Nhà nước và công dân. Đề án được triển khai sẽ tạo thuận lợi hơn cho các cá nhân, tổ chức khi thực hiện TTHC tại Sở Kế hoạch và Đầu tư, giảm phiền hà, tạo môi trường đầu tư thuận lợi cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước và nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh. Các phòng thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư đã, đang xây dựng quy trình, thời gian xử lý hồ sơ đúng quy định. Bên cạnh đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư quyết tâm chấn chỉnh lề lối làm việc nghiêm túc của cán bộ, công chức.

H .VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên