Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm: Bắt đối tượng 19 năm trốn truy nã

Cập nhật: 27-11-2015 | 13:50:05

(BDO) Ngày 27-11, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52), Công an tỉnh đã bàn giao đối tượng Lê Thị Hương (SN 1972, quê Quảng Bình) cho công an tỉnh Quảng Bình xử lý vì hành vi “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”, Hương bị Công an Quảng Bình truy nã cách nay 19 năm.


Đối tượng Hương tại cơ quan Công an

Trước đó, rạng sáng ngày 26-11 các trinh sát của Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm đã bắt giữ Hương khi đối tượng này đang lẩn trốn ở một khu nhà trọ tại KP Đồng An, phường Bình Hòa, TX.Thuận An.

Theo hồ sơ của cơ quan công an, vào năm 1996 Hương sinh sống tại xã Ba Đồn, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình. Tại đây, Hương rủ một số người ở địa phương chơi hụi do Hương làm chủ, sau một thời gian thì vỡ hụi, do không có tiền trả nợ nên Hương đã cùng gia đình bỏ trốn vào Sài Gòn sinh sống. Đến năm 2003, Hương tiếp tục di chuyển đến TX.Thuận An để trốn cơ quan chức năng. Được biết, số tiền Hương chưa trả cho những người tham gia chơi hụi hơn 300 triệu đồng.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên