Phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ tại các cơ quan, doanh nghiệp: Có sự chuyển biến tích cực

Cập nhật: 03-12-2016 | 09:39:43

Công an tỉnh vừa tổ chức Tổng kết phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” tại các cơ quan, doanh nghiệp năm 2016. Đại diện 200 cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã đến dự.

Theo báo cáo tổng kết, năm 2016, phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” tại các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã có sự chuyển biến tích cực, đem lại hiệu quả cao, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trong tình hình mới. Cụ thể, các cơ quan, doanh nghiệp đã có nhận thức rõ ràng trong việc xây dựng phong trào “Xây dựng cơ quan, doanh nghiệp an toàn về an ninh trật tự”, từ đó công tác này đã được các cơ quan, doanh nghiệp chú trọng triển khai đến toàn bộ công nhân viên, công nhân. Các cơ quan, doanh nghiệp cũng thường xuyên tổ chức tuyên truyền, bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho cán bộ, công nhân viên. Tiêu biểu là trong năm 2016, đã thành lập được 161 đội Công nhân xung kích tự quản về an ninh trật tự, với 5.900 thành viên tại 151 doanh nghiệp. Các đội này đã góp phần giữ vững an ninh trật tự trong và ngoài doanh nghiệp, thúc đẩy đầu tư, ổn định cuộc sống của người lao động và phát triển doanh nghiệp.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên