Phú Giáo: Tổ chức giải bi sắt mừng xuân

Cập nhật: 28-01-2015 | 08:44:16

 Sáng 27-1, Trung tâm văn hóa - thông tin và thể thao huyện Phú Giáo tổ chức khai mạc giải bi sắt mừng xuân Ất Mùi năm 2015. Tham dự giải có 17 đoàn đến từ 11 xã, thị trấn trong huyện và các đơn vị trú đóng trên địa bàn.

Các đội tham gia tranh tài các nội dung bộ ba nam, bộ ba nữ; đôi nam, đôi nữ; đơn nam, đơn nữ; đôi nam nữ phối hợp; thi đấu theo thể thức loại trực tiếp 11 điểm/ván đấu, vào thi đấu chung kết các nội dung. Giải diễn ra trong 2 ngày 27 và 28-1, nhằm tuyển chọn các vận động viên xuất sắc vào đội tuyển bi sắt huyện tham gia các giải đấu cấp tỉnh và khu vực.

Giải bi sắt huyện Phú Giáo năm 2015 là giải đấu thường niên diễn ra vào dịp tết hàng năm. Giải năm nay nằm trong chuỗi các sự kiện văn hóa, văn nghệ, thể dục - thể thao do Trung tâm văn hóa - thông tin và thể thao huyện tổ chức nhằm thiết thực kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng và mừng xuân Ất Mùi năm 2015.

H.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên