Phú Giáo: Triển khai Luật Phòng chống tác hại của rượu, bia

Cập nhật: 09-11-2019 | 13:38:24

Sáng 8-11, UBND huyện Phú Giáo tổ chức hội nghị triển khai Luật phòng chống tác hại của rượu, bia cho hơn 200 đối tượng là lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các tuyên truyền viên pháp luật và tổ trưởng tổ hòa giải trên địa bàn các xã, thị trấn.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe thông tin về những tác hại của rượu, bia, sự cần thiết phải ban hành Luật phòng chống tác hại của rượu, bia và một số nội dung cơ bản của luật. Luật phòng chống tác hại của rượu, bia được Quốc hội khóa XIV thông qua ngày 14- 6-2019 và có hiệu lực thi hành từ ngày 1-1-2020. Luật gồm 7 chương 36 điều, quy định biện pháp giảm mức tiêu thụ rượu, bia; biện pháp quản lý việc cung cấp rượu, bia; biện pháp giảm tác hại của rượu, bia; điều kiện bảo đảm cho hoạt động phòng chống tác hại của rượu, bia; quản lý nhà nước và trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân trong phòng chống tác hại của rượu, bia.

Qua hội nghị triển khai nhằm nâng cao kiến thức pháp luật cho đội ngũ cán bộ, từ đó làm tốt công tác tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân về tác hại của rượu bia...

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên