Phường Bình Nhâm, TX.Thuận An: Số hồ sơ giải quyết đúng hạn đạt trên 99%

Cập nhật: 14-02-2019 | 10:50:09

Trong năm 2018, UBND phường Bình Nhâm, TX.Thuận An đã có nhiều nỗ lực trong công tác cải cách hành chính. Trong năm qua, phường đã giải quyết trên 6.400 hồ sơ, thủ tục hành chính (TTHC) các loại. UBND phường đã thực hiện 298 thư chúc mừng cho các trường hợp kết hôn và sinh con mới, thực hiện 58 thư chia buồn đối với gia đình có người mất.

Cũng trong năm qua, UBND phường Bình Nhâm đã xây dựng kế hoạch cụ thể nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, xây dựng chính quyền thân thiện, đội ngũ cán bộ công chức có phẩm chất đạo đức, năng lực chuyên môn, tinh thần trách nhiệm phục vụ nhân dân, đặc biệt chú trọng việc ứng dụng công nghệ thông tin vào hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008.

Trong năm 2019, UBND phường Bình Nhâm sẽ tiếp tục rà soát TTHC; nâng cao chất lượng thực hiện bộ TTHC, chất lượng hoạt động của bộ phận tiếp nhận và xử lý hồ sơ; tiếp tục thực hiện công tác thống kê, bổ sung, rà soát TTHC; nâng chất cán bộ trực tiếp làm công tác tiếp dân; hướng dẫn người dân làm những thủ tục cần thiết.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên